หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi tướng Tahm Kench và bảng ngọc bổ trợ mùa 10

Tahm Kench được hiểu rõ đến và biệt danh “Thủy Quái Đại Vương” với được nhìn nhận tốt nhất có thể chỉ trong tầm quan trọng một hỗ trợ. Tại các cuộc giao tranh, Tahm Kench sử dụng phần lớn các kỹ năng bước đầu của bản thân để giành chiến thắng. trẻ trung và tràn trề sức khỏe với nhiều kiểu đi đường mới đó là các điều mà game thủ LMHT mùa giải 10 nói đến tướng Tahm Kench. Khi làm rõ lối chơi vị tướng này rồi sẽ đem lại nhiều điều thú vui cho những ai vốn đã thương mến đấu sĩ “quái vật” này.

Tướng Tahm Kench

Điểm mạnh cùng nhược điểm của Tahm Kench

Điểm mạnh: Tướng Tahm Kench ghi dấu ấn của chính bản thân mình nhờ thiết lập nhiều điểm mạnh vượt trội: bản lĩnh khống chế cực mạnh; Là vị tướng có sức chống chịu cao; Tahm Kench ngày càng tăng sức mạnh về cuối trận đấu nhờ việc tăng nhiều máu nhưng vẫn đảm bảo sát thương. Vị tướng này được nhìn nhận cao ở kĩ năng khống chế, bảo an bạn bè tuyệt.

Điểm yếu: đấu với tướng Tahm Kench các bạn sẽ gặp một số khó nhọc nhất định đến từ những điểm yếu kém của vị tướng này. Theo đó, Tahm Kench lệ thuộc nhiều vào năng lượng, nếu như khách hàng đánh gần có khả năng sẽ bị những tướng có tầm đánh xa cấu rỉ máu. đặc biệt quan trọng, Tahm Kench rất yếu cơ động, không tồn tại kỹ năng chạy thoát tức thời.

Bảng ngọc suport dành cho Tahm Kench

Bộ kĩ năng của tướng Tahm Kench

Roi Lưỡi(Q): đấy là năng lực gây sát thương chính cùng mạnh nhất của Tahm Kench. chiêu thức này rất quan trọng cho việc đi đường bàn luận chiêu bài cùng đi gank vì đây là giải pháp khống chế duy nhất của Tahm Kench cùng khả năng làm chậm và làm choáng kẻ địch.

Khẩu Vị khác biệt (Nội tại): tài năng này suport Tahm Kench dồn trọng lượng vào mỗi đòn đánh, gây thêm sát thương dựa trên con số máu nhiều nhất với tăng điểm Khẩu Vị độc đáo và khác biệt. Khi có 3 điểm, Tahm Kench giống như Đánh Chén tướng đối phương.

Roi Lưỡi (Q): đấy là tài năng Tahm Kench sẽ quất roi lưỡi gây sát thương cùng làm chậm doanh nghiệp thứ nhất trúng chiêu. Từ đó làm choáng sau 3 điểm cộng dồn Khẩu Vị lạ mắt. Tướng địch có 3 điểm Khẩu Vị rất dị sẽ ảnh hưởng làm choáng trong 1,5 giây. nếu khách hàng kích hoạt Đánh Chén khi lưỡi đang ở giữa đường đi thì chắc là đánh chén quái/lính ở một khoảng cách.

Đánh Chén (W): khả năng này trợ giúp Tahm Kench đánh chén một đối tượng, gây sát thương phép tương đồng cùng 1 phần lượng máu tối đa của chúng. Tướng này chắc là nhổ quân nhân với quái bị đánh chén ra như một khả năng kim chỉ nan để gây sát thương phép trên một diện rộng.

Da Dày (E): kỹ năng này được cho phép Tahm Kench biến đổi các sát thương bắt đầu nhận thành một lớp lá chắn trong 3 giây. Nếu lớp máu xám rớt xuống, Tahm Kench rồi sẽ đc hồi 1 phần lượng máu xám đó.

Du lịch Thủy Vực (Chiêu cuối): kĩ năng này có thể chấp nhận được Tahm Kench dịch chuyển khắp map và chắc là mang đi một tướng bạn hữu đi cùng.

Thời đoạn đầu Game Tahm Kench khá hèn máu

Lối chơi tướng Tahm Kench mùa 10

Thời đoạn đầu game: lúc này Tahm Kench khá nhát máu cho nên người chơi hãy chủ yếu farm chỉ số quân nhân hơn là đàm luận giải pháp với kẻ thủ. bây giờ hãy dùng Đánh chén (W) để dọn lính với đẩy đường nhanh hơn. Đây sẽ là bộ combo đi đường duy nhất của Tahm Kench. Nếu đạt đến level 6 dùng chiêu cuối du lịch thủy vực (R) thì tướng Tahm Kench sẽ khỏe hơn. lúc này chúng ta có thể thực hiện việc luận bàn phương pháp. thời đoạn giữa game: giờ đây hãy cần dùng chiêu cuối du ngoạn thủy vực (R) để đi ra ngoài đường nhanh chóng và hỗ trợ bằng hữu. Ngoài ra, thời đoạn này bạn cũng có thể cần dùng kĩ năng Đánh chén (W) theo các bí kíp khác nhau như dùng để đẩy đường nhanh chóng nhờ nuốt 1 nhỏ quân nhân rồi ném vào đám còn lại. Hoặc chúng ta cũng có thể nuốt bè bạn đang chạm chán nguy hiểm để bảo kê cho chúng ta. 1 cách nữa là người chơi có dùng tài năng này để nuốt tướng đối phương rồi mang về phía bạn bè. Mỗi mật tịch mỗi điểm hay hãy phát minh sáng tạo để sở hữu sự tùy lựa chọn nói riêng.

Thời đoạn cuối game: giờ đây chúng ta cũng có thể dùng kĩ năng du ngoạn thủy vực (R) để lấy bằng hữu ra sau lưng kẻ thù nhằm mục tiêu tạo cho thế gọng kìm trong giao tranh tổng. để tâm, chơi tướng Tahm Kench giai đoạn này game thủ nên chơi cạnh tướng chủ lực của team để bảo kê kịp thời lúc bọn họ gặp mặt nguy hại. Bên canh đó, giai đoạn này bạn có thể sử dụng R để đi đẩy lẻ những đường, tạo găng tay cho kẻ dịch. Nếu cần dùng phương pháp này hãy mang một đồng minh đi theo để tác dụng đẩy đường nhanh hơn.

Bên trên đó là cách chơi tướng Tahm Kench mùa 10, mong muốn giúp bạn Thấy được phương án cân xứng nhất để đoạt chiến thắng trong những cuộc giao tranh với địch thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น