หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 6 Premier League

11 cầu thủ xuất sắc nhất cống hiến những màn cầu đinh tuyệt vời vòng 6 tại giải Premier League là những ai? Cùng bài viết dưới đây điểm qua những gương mặt đáng xem tại mùa giải này.

Petr Cech (Arsenal)

Petr Cech xứng đáng được vinh danh khi có tới 6 pha cứu thua trong trận đấu với Everton, góp công giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Trong tất cả những nhân tố làm nên khác biệt cho Arsenal hiện nay, cựu thủ thành của Chelsea có lẽ đóng góp nhiều nhất, cả về chuyên môn lẫn tinh thần.
Petr Cech là điểm tựa tin cậy trong khung thành của Arsenal
Petr Cech là điểm tựa tin cậy trong khung thành của Arsenal

Ryan Bennett (Wolves)

Ryan Bennett đã đảm bảo tốt hành lang cánh phải của Wolves, khiến cho Alexis Sanchez tắt điện. Bennet đã thi đấu rất hay và chơi ấn tượng. Theo thống kê, trong trận đấu này, anh đã có 4 lần đánh chặn và 7 lần giải nguy thành công.

Joel Matip (Liverpool)

Nhanh, khỏe, kỹ thuật hoàn hảo, không chiến tốt và tắc bóng gọn gàng, Matip lập tức đóng vai trò quan trọng trong đội hình Schalke suốt 7 năm qua. Anh là mối đe dọa cho mọi hàng thủ trong các tình huống cố định và khi còn khoác áo Schalke, cứ trung bình 10 trận lại nổ súng một lần.
Ngoài việc thi đấu ổn định ở hàng thủ, Joel Matip còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Southampton. Việc tận dụng tốt lần ra sân hiếm hoi giúp cầu thủ người Cameroon ghi điểm trong mắt HLV Jurgen Klopp.

Fabian Balbuena (West Ham)

West Ham đã xuất sắc cầm chân Chelsea ở vòng đấu này. Trong đó, công của Fabian Balbuena là không nhỏ. Cầu thủ này đã có tới 11 lần giải nguy cho đội bóng thành London.
Ben Chilwell (Leicester)
Hậu vệ trái người Anh đã hỗ trợ tấn công tốt trong trận đấu với Huddersfield khi tạo ra 5 tình huống nguy hiểm. Sự cơ động của Ben Chilwell góp công không nhỏ giúp Leicester City giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Ilkay Gundogan (Man City)

Ngoài việc giúp Man City kiểm soát tốt ở khu trung tuyến, Ilkay Gundogan còn trực tiếp ghi 1 bàn, kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 5-0 trước Cardiff.
Ilkay Gundogan luôn làm tốt vai trò nhạc trưởng của mình trong đội hình Man City
Ilkay Gundogan luôn làm tốt vai trò nhạc trưởng của mình trong đội hình Man City
Gundogan là một cầu thủ sung mãn. Guardiola luôn khuyến khích các hậu vệ dâng cao tham gia cùng lối chơi của toàn đội và càng cần điều đó trước những phòng tuyến lùi sâu. Nhưng tất cả sẽ chỉ đạt hiệu quả nếu như Guardiola có được một tiền vệ trung tâm có khả năng kiểm soát và phân phối bóng từ sân nhà.

James Maddison (Leicester)

James Maddison là một tiền vệ tấn công và được đánh giá khá cao sau mùa giải 2017/18 khá thành công cùng Norwich City. Anh ghi được 15 bàn thắng, 8 kiến tạo, là người tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất Championship và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.
Tân binh James Maddison đã thi đấu nổi bật trong trận gặp Huddersfield. Ngoài 1 bàn thắng, anh còn nhiều lần châm ngòi cho các cơ hội nguy hiểm của Leicester City.

Bernardo Silva (Man City)

Bernardo Silva càng chơi càng hay trong màu áo Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 đường thành bàn và tạo ra 4 cơ hội nguy hiểm khác.
Man City có những cầu thủ tấn công rất hay, nhưng họ thiếu một mẫu cầu thủ có thể tung những đường chuyền sát thủ và tạo cơ hội trong những không gian nhỏ hẹp. Anh có khả năng giữ bóng trong áp lực lớn, tạo ra các cơ hội, và ghi những bàn thắng quan trọng.

Riyad Mahrez (Man City)

Sau khi vào sân thay người ở hiệp 2, Mahrez đã gây ấn tượng khi lập cú đúp giúp Man City vượt qua Cardiff City với tỷ số 5-0. Sự có mặt của cầu thủ này bổ sung đáng kể cho khả năng tấn công của đội bóng.
Riyad được nhận xét là một cầu thủ cực kỳ đẳng cấp. Cậu ấy sẵn sàng xé toang mọi hàng phòng ngự, tạo khoảng trống cho những cầu thủ khác và luôn chứng tỏ mình là một trong những cái tên đáng xem nhất ở Premier League.

Jamie Vardy (Leicester)

Jamie Vardy đã ghi 1 bàn thắng, kiến tạo 1 đường thành bàn trong trận đấu với Huddersfield. Ngoài ra, tiền đạo người Anh còn tung ra tới 7 cú dứt điểm trong trận đấu này.
Jamie Vardy thi đấu nổi bật giúp CLB Leicester City chiến thắng
Jamie Vardy thi đấu nổi bật giúp CLB Leicester City chiến thắng

Aaron Lennon (Burnley)

Burnley đã chấm dứt chuỗi trận tệ hại với chiến thắng 4-0 trước Bournemouth. Người chơi nổi bật nhất bên phía Burnley chính là Lennon, người đã đặt dấu giày trong 2 bàn thắng (1 bàn, 1 kiến tạo).
11 cái tên danh giá là những cầu thủ chơi hay và xuất sắc nhất tại vòng 6 Premier League. Mỗi cầu thủ chơi cho một đội bóng khác nhau hứa hẹn các trận đối đầu đầy kịch tính và nảy lửa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น